Thứ Ba, 13 tháng 12, 2016

Cách thức mua hàng trên eBay đơn giản và an toàn nhất

Hiện tại việc tìm hiểu cách thức mua hàng trên eBay đang được khá nhiều bạn mua hàng Mỹ quan tâm. Vì để có thể mua hàng trên eBay không phải đơn giản như mua đồ trên các website thương mại điện tử ở Việt Nam.

Cái khó khăn và trở ngại lớn nhất của người Việt khi mua hàng Mỹ chính là rào cản ngôn ngữ. Khi mua một món hàng trên ebay thì bạn cần có một kinh nghiệm và khả năng ngoại ngữ nhất định để chọn cho mình một sản phẩm ứng ý và không bị nhầm lẫn trong các lời quảng cáo giật tít của người bán gian xảo. Nói như vậy thì cách mua hàng trên eBay phải được thực hiện như thế nào cho đúng cách.

Sau đây là các bước để thực hiện cách mua hàng trên eBay đúng cách:

I. Bạn tự mua hàng:

1. Tạo một tài khoản trên eBay:
– Truy cập vào eBay để biết đăng ký.
– Sau khi đăng ký xong thì các bạn cần xác nhận tài khoản của mình qua eMail.
– Hoàn thành các bạn có thể đăng nhập và xem tất cả các sp mà bạn cần mua. Điều quan trọng là khi bạn có tài khoản là bạn có thể hỏi người bán về chi tiết về sản phẩm trong mục “Ask a question” ở phần “Descreption” là chi tiết về thông tin sản phẩm.
– Các bạn cần hỏi kỹ về thông tin sản phẩm trước khi mua, tránh trường hợp nhầm lẫn thông tin bán hàng.

  Hình ảnh minh họa: Cách mua hàng trên ebay

2. Tạo một tài khoản paypal:

Đối với phần tạo tài khoản này các bạn cần chú ý phần thông tin tài khoản ngân hàng. Có một số ngân hàng ở Việt Nam không khả dụng đối với paypal.

Để đang ký được tài khoản paypal các bạn cần một tài khoản Visa hoặc Mastercard của các ngân hàng lớn tại Việt Nam thêm vào tài khoản paypal. Sau khi thêm vào được chấp nhận các bạn liên hệ với ngân hàng phát hành thẻ để xin mã code xác nhận tài khoản của paypal. Thế là các bạn đã hoàn thành rồi nhé. Bạn nào cần xem chi tiết hơn thì Click vào đây.

3. Là bước hoàn thành liên kết tài khoản eBay và Paypal.

Đây là phần rất quan trọng trong cách mua hàng trên eBay. Nếu các bạn không liên kết chúng lại với nhau thì các bạn không thể thực hiện mua hàng được. Nhưng cần chú ý là tài khoản ngân hàng khai báo trên eBay và paypal cần phải trùng khớp với nhau mới có thể liên kết được. Liên kết xong các bạn có thể mua bất cứ món hàng nào trên eBay.

II. Nhờ Hncpro mua hộ:

Khi bạn mua hàng trên eBay thì điều quan trọng là kho hàng tại Mỹ. Vì người trên eBay sẽ không ship về Việt Nam, thế nên các bạn cần một địa chỉ nhận ship hàng từ Mỹ thì người bán mới chấp nhận giao hàng cho bạn.

Nếu trường hợp bạn đã thanh toán rồi nhưng mà địa chỉ nhận hàng là Việt Nam thì 100% người bán sẽ không gửi hàng cho bạn.

Vì thế để an toàn thì cách mua hàng trên ebay đơn giản nhất là các bạn chỉ gửi link mua hộ sản phẩm đó cho chúng tôi để chúng tôi giúp bạn mua sản phẩm đó. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét