Chủ Nhật, 13 tháng 11, 2016

Làm thế nào để mua hàng Mỹ chất lượng?

Làm thế nào để mua hàng Mỹ chất lượng đang là câu hỏi được rất nhiều người Việt đặt ra hiện nay. Vậy đâu là giải pháp thực sự để mua hàng Mỹ giá rẻ mà lại chất lượng? Hãy cùng chúng tôi đi tìm câu trả lời trong bài viết dưới đây nhé!


Có vô vàn cách để mua hàng Mỹ giá rẻ, tuy nhiên để mua được những sản phẩm chất lượng thì bạn đừng bao giờ quên những gợi ý sau:


Lựa chọn website bán hàng Mỹ

Mỹ là một quốc gia lý tưởng để bạn thả ga mua sắm tất tần tật các mặt hàng từ mỹ phẩm, thời trang, đồng hồ, nước hoa cho đến đồ điện tử, đồ gia dụng… Sự đa dạng các mặt hàng là điều không thể phủ nhận ở quốc gia này, tuy nhiên, khi mua hàng Mỹ bạn cũng vẫn cần chú ý đến việc cân nhắc và lựa chọn kỹ càng website bán hàng.

Một website bán hàng sẽ quyết định rất nhiều yếu tố như chất lượng sản phẩm, độ cập nhật sản phẩm mới, giá thành… Vì vậy, hãy tham khảo và có sự đối chiếu so sánh giữa các website bán hàng để có được sản phẩm ưng ý với giá thành hợp lý nhất.

Lựa chọn mặt hàng

Không phải là sản phẩm trực tiếp có sẵn trên tay nên khi mua hàng online nói chung và mua hàng Mỹ nói riêng bạn cũng cần chú ý đến việc tìm hiểu kỹ sản phẩm.

Hãy “soi” thật kỹ các chi tiết từ hình ảnh, thông tin sản phẩm, mã vạch, hạn sử dụng… để chắc chắn rằng bạn đã lựa chọn được mặt hàng chất lượng nhất.

Lựa chọn nhà cung cấp – người bán

Một số website như eBay, Amazon thường cho phép rất nhiều seller hoạt động bán hàng trên chính website của mình. Tuy nhiên, trên thực tế không phải đơn vị bán hàng nào cũng uy tín và đảm bảo. Có rất nhiều đơn vị bán hàng cung cấp hàng không chính hãng, hàng kém chất lượng, hàng hết hạn sử dụng…

HNCpro – Đơn vị mua hộ hàng Mỹ uy tín hàng đầu tại Việt Nam
HNCpro – Đơn vị mua hộ hàng Mỹ uy tín hàng đầu tại Việt Nam

Do đó, là một người tiêu dùng thông thái trước khi mua hàng Mỹ bạn nên tìm hiểu thật kỹ nhà cung cấp tức đơn vị bán để có được những sản phẩm uy tín, chất lượng. Theo đó, nhằm biết được độ tin cậy của đơn vị bán bạn có thể tìm hiểu qua một số cách như dựa trên sao đánh giá, feedback của khách hàng…

Lựa chọn đơn vị vận chuyển

Sau khi đã mua hàng Mỹ giá rẻ, để sở hữu được món hàng bạn cũng cần qua một thao tác nữa đó là vận chuyển chúng từ Mỹ về Việt Nam. Vậy việc lựa chọn đơn vị vận chuyển này có tác động gì đến món hàng bạn gửi không?

Đối với câu hỏi này, câu trả lời không chỉ là có tác động đến món hàng mà còn ảnh hưởng trực tiếp đến thời gian nhận hàng. Bạn nên biết rằng tại Việt Nam hiện nay có rất nhiều đơn vị nhận order hàng Mỹ và ship hộ hàng Mỹ, tuy nhiên, có nhiều đơn vị trong quá trình vận chuyển do không cẩn thận thường gây ra tình trạng vỡ hỏng hàng hóa, hàng về chậm không đúng cam kết. Do đó, khi đã nhan mua hang My bạn cũng nên quan tâm đến việc lựa chọn đơn vị vận chuyển.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét