Thứ Ba, 15 tháng 11, 2016

Order hàng Mỹ uy tín bằng cách nào?

Làm thế nào để order hàng Mỹ uy tín, giá rẻ vẫn luôn là mối quan tâm của không ít người Việt ưa chuộng hàng ngoại. Vậy order hàng Mỹ uy tín bằng cách nào? Hãy tham khảo bài viết dưới đây để bỏ túi thêm cho mình những kinh nghiệm mua hàng online ở Mỹ bạn nhé!


1. Order hàng Mỹ thông qua HNCpro

Có rất nhiều cách để order hang tu My nhưng cách order thông qua HNCpro luôn được coi là phương án nhanh chóng, tiện lợi và an toàn nhất được nhiều người Việt tin dùng.

Order hàng Mỹ thông qua HNCpro

Đối với cách order hàng Mỹ thông qua HNCpro, bạn chỉ cần đường link sản phẩm cần mua đến HNCpro. Sau khi nhận được đường link, nhân viên tại đây sẽ nhanh chóng tiến hành kiểm tra và báo giá đến cho bạn. Nếu nhận được sự đồng ý sử dụng dịch vụ, HNCpro sẽ đặt hàng từ web Mỹ và thực hiện ship hàng về đến tận địa chỉ bạn yêu cầu tại Việt Nam.

2. Mua hàng online ở Mỹ thông qua người quen

Để order hàng Mỹ, ngoài các đơn vị chuyên nhận mua hàng Mỹ như HNCpro bạn cũng có thể lựa chọn phương án khác như nhờ người quen tại Mỹ mua hộ.

Nếu bạn có mối quan hệ thân thiết với người đang làm việc hay sinh sống tại Mỹ thì đừng nên bỏ qua cơ hội 1-0-2 này. Hãy đặt vấn đề với người quen và gửi thông tin sản phẩm bạn cần mua để họ đặt hàng giúp bạn. Trong số các cách order hàng Mỹ, đây được coi là cách order chậm mà chắc nhất bạn có thể tham khảo và áp dụng.

3. Nhận mua hàng Mỹ trực tiếp qua các website

Bên cạnh hai cách trên, bạn cũng có thể tự order hàng Mỹ trên các website bán hàng. Tại Mỹ có rất nhiều các website trực tuyến chuyên bán các sản phẩm tổng hợp từ đồ gia dụng, đồ điện tử, thời trang, mỹ phẩm, đồng hồ, nước hoa… Bạn hoàn toàn có thể tìm kiếm, lựa chọn và trực tiếp đặt hàng qua các website tại Mỹ.

Mua hàng online ở Mỹ thông qua người quen

Mặc dù cách này khá rườm rà, đòi hỏi nhiều thời gian và có thể chứa nhiều rủi ro nhưng đây cũng là phương án thú vị để bạn test thử. Một số website bạn có thể tham khảo gồm Amazon, eBay, Target, Frys, Overstock, Ideeli…

Trên đây là một số cách order hàng Mỹ nhanh chóng, tiện lợi và an toàn bạn có thể tham khảo. Hy vọng rằng, với những cách trên mà chúng tôi chia sẻ bạn đã biết thêm những địa chỉ nhan mua hang tu My uy tín. Chúc mua hàng tại Mỹ thành công!


0 nhận xét:

Đăng nhận xét