Thứ Hai, 14 tháng 11, 2016

Những kinh nghiệm đặt hàng Mỹ không phải ai cũng biết

Xu hướng đặt hàng Mỹ với các sản phẩm chất lượng đang trở nên nhộn nhịp tại Việt Nam trong những ngày cuối năm này. Vậy cần những kinh nghiệm gì khi đặt hàng Mỹ để hàng về vừa nhanh, chất lượng mà lại có được mức giá rẻ? Ngay sau đây là những kinh nghiệm đặt hàng Mỹ bạn có thể tham khảo!

Tìm hiểu kỹ sản phẩm trước khi đặt hàng

Nếu trước khi mua hàng offline bạn cần kiểm tra thông tin sản phẩm thì đối với các mặt hàng online khi đặt hàng Mỹ bạn càng phải tìm hiểu thật những thông tin có sẵn.



Từ hình ảnh, mã vạch, hạn sử dụng đến tất tần tật thông tin mà nhà cung cấp đưa ra, bạn cần phải kiểm tra thật kỹ để chắc rằng mình không phải là nạn nhân của những sản phẩm hàng giả, hàng nhái.


Có thể bạn đã biết, tại Mỹ có rất nhiều các website bán hàng online. Tuy nhiên, cũng tương tự như ở Việt Nam có những website đặt hàng Mỹ rất uy tín song cũng có những website bán hàng kém chất lượng hoặc thời gian giao hàng thiếu nhanh chóng.

Do đó, để có được những sản phẩm chất lượng được giao nhanh chóng bạn cũng đừng quên tìm hiểu website bán hàng trước khi order hàng Mỹ uy tín nhé!

Tìm hiểu đơn vị bán hàng

Một số website tại Mỹ như eBay hay Amazon thường cho phép các đơn vị bán hàng trên chính website của mình. Mặc dù có thêm những sự lựa chọn để mua hàng, thế nhưng bạn biết đấy có những đơn vị bán hàng uy tín song cũng cón những đơn vị bán hàng chậm trễ, thậm chí là hàng kém chất lượng.

Do đó, trước khi order hàng Mỹ Hà Nội bạn nên tìm hiểu thật kỹ nhà cung cấp tức đơn vị bán hàng để có được những sản phẩm đảm bảo chất lượng. Theo đó, để biết được độ tin cậy của đơn vị bán hàng bạn có thể tìm hiểu qua một số cách như dựa trên phản hồi của khách hàng hoặc đánh giá sao của những người đã mua, chỉ số sao càng cao càng càng chứng tỏ đơn vị bán hàng đó càng tin cậy.

Tìm hiểu và lựa chọn đơn vị vận chuyển

Sau khi đã đặt mua hàng Mỹ giá rẻ, để sở hữu được sản phẩm bạn cũng cần qua một thao tác nữa đó là vận chuyển từ Mỹ về Việt Nam. Bạn nên biết rằng tại Việt Nam hiện nay có rất nhiều đơn vị nhận order hàng Mỹ giá rẻ, tuy nhiên, có nhiều đơn vị trong quá trình vận chuyển do không cẩn thận thường gây ra tình trạng hàng về chậm hoặc vỡ hỏng hàng hóa. Do đó, khi đã đặt hàng Mỹ bạn cũng nên quan tâm đến việc lựa chọn đơn vị vận chuyển.

Trên đây là những kinh nghiệm đặt hàng Mỹ không phải ai cũng biết mà HNC muốn chia sẻ đến bạn. Hy vọng rằng với những kinh nghiệm trên, bạn sẽ mua được những sản phẩm chất lượng từ Mỹ với thời gian nhanh nhấ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét