Thứ Tư, 2 tháng 11, 2016

Chuyên nhận order mua hàng từ Amazon ở tại Việt Nam uy tín

Bạn là một người khá yêu thích các mặt hàng trên Amazon. Bạn đang có ý định đặt mua các mặt hàng từ Amazon nhưng lại không có kinh nghiệm. Giải pháp hay nhất dành cho bạn đó là hãy sử dụng dịch vụ Chuyên nhận đặt mua hàng trên Amazon ở tại Việt Nam của Hncpro. Chúng tôi sẽ giúp bạn thỏa sức mua sắm mọi mặt hàng từ Mỹ mà không phải tốn nhiều thời gian và công sức.

Hncpro đơn vị chuyên nhận đặt mua hàng qua Amazon ở tại Việt Nam



Nhắc đến các trang thương mại nổi tiếng hàng đầu thế giới thì Amazon là một cái tên không thể bỏ qua. Ngoài việc cung cấp các sản phẩm chất lượng tự sản xuất, Amazon còn là trung tâm ký gửi tập trung rất nhiều cửa hàng, seller uy tín tại Mỹ. Đây chính là địa chỉ mua sắm khá quen thuộc với nhiều khách hàng trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Với kho hàng hóa khổng lồ trên Amazon, người mua có thể tha hồ lựa chọn và tìm ra những sản phẩm tốt, phù hợp nhất với nhu cầu, sở thích của mình.

Để mua hàng trên Amazon, quý khách hàng sẽ phải chuẩn bị và đáp ứng khá nhiều tiêu chí rắc rối như: phải có tài khoản trên Amazon, hanh toán VISA, Master Card, có vốn tiếng Anh đọc hiểu, có địa chỉ nhận hàng tại Mỹ… Việc không có một trong những yếu tố trên thường khiến quý khách hàng khá băn khoăn, không biết phải đặt mua hàng như thế nào. Nỗi lo này của bạn sẽ được giải quyết nhanh chóng với dịch vụ.

Chuyên nhận order hàng Mỹ, Amazon ở tại Việt Nam của Hncpro

Khách hàng chỉ cần truy cập vào Amazon, chọn món hàng mình muốn mua, sau đó coppy lại đường link và gửi về cho email HANHHD@HOPNHAT.VN hoặc gọi đến Hotline tư vấn:  097.83.78.111 để cung cấp thông tin về món hàng và nhờ nhân viên của chúng tôi tìm hộ. Hncpro sẽ hỗ trợ bạn đặt hàng trên Amazon, đóng gói hàng và vận chuyển về Việt Nam với chi phí hợp lý nhất cho bạn.
Hncpro luôn không ngừng nâng cao các dịch vụ của mình để mang đến sự phục vụ tốt nhất cho quý khách hàng. Chúng tôi nhận mua mọi mặt hàng từ Amazon mà không hề giới hạn số lượng, chất lượng bao gồm các loại:

– Các mặt hàng thời trang: quần áo, giày dép, túi xách…
– Các mặt hàng chăm sóc sức khỏe, thực phẩm chức năng
– Các mặt hàng công nghệ: laptop, máy đọc sách, máy tính bảng, usb…
– Các mặt hàng điện tử tiêu dùng: tivi, tủ lạnh, lò vi sóng, lò nướng…
– Các loại mỹ phẩm, dụng cụ làm đẹp
– Dụng cụ thể thao
– Đồ chơi trẻ em
– Văn phòng phẩm
– Nhiều mặt hàng khác tùy theo yêu cầu và nhu cầu của quý khách hàng

Lưu ý: Chúng tôi không nhận các mặt hàng nguy hiểm, hàng dễ cháy nổ, hàng cấm theo quy định của Việt Nam và Hoa Kỳ….

Hncpro sẽ giúp quý khách xử lý đơn hàng và đặt hàng nhanh chóng. Hàng hóa của bạn sẽ được đóng gói cẩn thận và được chuyển về Việt Nam an toàn, không hư hỏng, tháo seal, tách rời. Khách sẽ nhận được hàng trong khoảng thời gian sớm nhất chỉ từ 9 – 12 ngày kể từ khi hàng đã về đến kho.
Một số lưu ý khi chọn hàng trên Amazon

– Chỉ nên ưu tiên chọn các nhóm hàng Ships from and sold by Amazon hoặc Sold by seller and Fulfilled by Amazon vì các sản phẩm này đã trả qua khâu kiểm định chất lượng nên bạn có thể an tâm về chất lượng và hoàn toàn không sợ mua phải các loại hàng giả, hàng nhái.
– Với các loại hàng hóa Ships from and sold by seller (Bán và Giao hàng bởi một người khác): người mua nên cẩn thận hơn, vì việc mua hàng này thường tiềm ẩn khá nhiều rủi ro cho bạn.
– Đừng bỏ qua Ratings (điểm đánh giá của người bán): Những chủ shop đã hoạt động lâu năm và được nhiều người lựa chọn thường có Ratings cao, điểm Ratings càng cao thì shop sẽ càng uy tín
– Trên các trang thông tin về chủ shop, Amazon cho phép hiển thị công khai tất cả các đánh giá, phản hồi từ khách hàng. Việc đọc những Feedbacks (Phản hồi từ người mua) này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về seller.

Sử dụng dịch vụ Chuyên nhận đặt mua hàng qua Amazon ở tại Việt Nam là cách mua hàng trên amazon ship về Việt Nam đơn giản, dễ dàng nhất dành cho mọi người tiêu dùng. Dù bạn ở đâu Hncpro cũng luôn sẵn sàng phục vụ bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét