Thứ Tư, 2 tháng 11, 2016

Chuyên nhận ship hàng từ trên Ebay về Việt Nam giá rẻ

Là một trong những trang thương mại điện tử hàng đầu thế giới, Ebay đã dần trở nên quen thuộc và được nhiều khách hàng Việt Nam tin tưởng lựa chọn. 

Bạn đang có nhu cầu mua sắm hàng hóa trên Ebay nhưng lại không biết làm thế nào để chuyển hàng về Việt Nam? Hncpro đơn vị chuyên nhận ship hàng từ Ebay về Việt Nam giá rẻ chính là lựa chọn uy tín, đáng tin cậy dành cho bạn.


Hncpro Chuyên nhận ship hàng từ trên Ebay về Việt Nam giá rẻ

Được thành lập năm 1995 bởi Pierre Omidyar, Ebay đã dần phát triển và trở thành trang bán hàng, đấu giá trực tuyến số một thế giới hiện nay. Chỉ cần truy cập vào eBay, bạn sẽ có cơ hội sở hữu hàng triệu món hàng của đủ mọi lĩnh vực từ đồ sưu tầm, đồ trang trí nhỏ, vật dụng gia đình đến máy vi tính, đồ gỗ, thiết bị, xe cộ, v.v… Đặc biệt, với những ai yêu thích các sản phẩm độc, lạ, các món đồ cổ thì eBay chính là một địa chỉ mà bạn không thể bỏ qua.

Tuy nhiên, khá nhiều người tiêu dùng Việt Nam vẫn e ngại việc mua hàng trên Ebay vì lo ngại với những rủi ro, nguy cơ tiềm ẩn trong việc ship hàng Ebay. Việc không thông thuộc quy trình đặt hàng, quy định dành cho người mua của eBay sẽ khiến bạn dễ mua phải các món hàng giả, hàng nhái mà không biết. Hơn nữa, sau khi mua hàng phải làm thế nào để hàng hóa được chuyển về Việt Nam một cách an toàn trong khi bạn hoàn toàn không có người thân, người quen bên Mỹ để xách tay về vẫn là một câu hỏi khiến khá nhiều khách hàng băn khoăn.

Hiểu rõ nhu cầu này của nhiều khách hàng, Hncpro.com đã cho ra đời dịch vụ chuyên nhận ship hàng từ trên Ebay về Việt Nam giá rẻ để đáp ứng mọi mong muốn mua sắm của bạn. Bạn chỉ cần cung cấp thông tin hoặc link sản phẩm muốn mua, chúng tôi sẽ làm cho bạn các thủ tục còn lại bao gồm mua hàng và vận chuyển về Việt Nam. Chỉ cần ngồi tại nhà và click chuột, Hncpro sẽ giúp mang hàng hóa của  từ 50 bang của Mỹ sẽ đến ngay trước cửa nhà bạn. Bạn thấy dịch vụ vận chuyển hàng trên Ebay về Việt Nam thật tiện lợi và dễ dàng đúng không nào?

Chuyên nhận ship hàng từ trên Ebay về Việt Nam giá rẻ


Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực ship hàng ebay về Việt Nam, Hncpro.com luôn cam kết mang đến sự phục vụ tốt nhất cho mọi khách hàng. Trên eBay, có nhiều người bán từ Trung Quốc, đây là dạng người bán thường bán sản phẩm có chất lượng kém, giá rẻ, tuy nhiên bạn có thể sử dụng dịch vụ mua hàng trên ebay giá rẻ của Hncpro

Với đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng nhiệt tình, chúng tôi sẽ giúp tư vấn và giúp quý khách lựa chọn những sản phẩm tốt nhất trên eBay. Thủ tục đơn giản, nhanh chóng, sẽ khiến quý khách không phải mất nhiều thời gian cho việc mua hàng trên Ebay. Hncpro sẽ giúp bạn kiểm tra và gói lại hàng hóa trước khi vận chuyển về Việt Nam để đảm bảo hàng không bị lỗi, hư hỏng hay bị mất. Hàng hóa của bạn cũng sẽ được chuyển về Việt Nam trong khoản thời gian sớm nhất để bạn không phải chờ đợi lâu. Có mức phí rẻ nhất trên thị trường, do đó, bạn sẽ tiết kiệm được một khoản chi phí khá lớn khi sử dụng dịch vụ  ship hàng ebay về Việt Nam của Hncpro.com.

Hi vọng qua bài viết này, bạn đã chọn được cho mình cách mua hàng và ship hàng Ebay về Việt Nam uy tín, đáng tin cậy nhất cho mình. Với dịch vụ chuyên nhận ship hàng từ trên Ebay ship hàng từ ebay giá rẻ của Hncpro, bạn sẽ có cơ hội tiếp cận với kho hàng hóa khổng lỗ của Mỹ để thỏa sức mua sắm mọi thứ cho bản thân.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét