Thứ Sáu, 18 tháng 11, 2016

Chia sẻ kinh nghiệm mua hàng trên Ebay Mỹ về Việt Nam dễ dàng

Hiện tại eBay đang là một trang đấu giá khổng lồ trên thế giới mà mọi người có thể lên để mua, bán hoặc đấu giá các loại hàng hóa.

Mặc dù vậy với nhiều người Việt Nam vẫn chưa có nhiều kinh nghiệm mua hàng trên eBay sẽ gặp phải nhiều rắc rối và không thể mua được hàng hóa mà mình muốn trên eBay. Với Hncpro.com thì việc mua hộ hàng trên eBay trở lên đơn giản hơn bao giờ hết.

> Xem thêm: Mua hộ hàng Mỹ

Kinh nghiệm cách mua hàng trên Ebay Mỹ về Việt Nam

Các tài khoản cần có để mua hàng trên ebay

1. Có tài khoản và tiền trên ebay

Kinh nghiệm mua, ship hàng từ eBay về Việt Nam trước tiên bạn phải có 1 tài khoản trên ebay và một tài khoản Paypal kết nối với ebay. Và trong trong tài khoản ebay của bạn phải có một số tiền Paypal, bạn phải đảm bảo ít nhất số tiền đó cũng đủ để mua món hàng bạn muốn mua và các chi phí thuế, phí ship …

2. Chuẩn bị sẵn một công ty dịch vụ ship hàng về

Nếu bạn mua hàng Mỹ thì thường không được trực tiếp ship hàng về Việt Nam. Do đó bạn cần chọn một công ty dịch vụ ship hàng về cho bạn (như Hncpro.com) khi đó bạn sẽ thông báo cho seller ship hàng trong nội địa Mỹ đến vị trí nhận hàng của công ty ship hàng bạn chọn để ship hàng về Việt Nam.

Kinh nghiệm cách mua hàng trên Ebay Mỹ về Việt Nam

✔ Kinh nghiệm tìm hàng giá tốt trên ebay

Bước đầu tiên bạn có thể vào trang deals.ebay.com để tìm kiếm những mặt hàng giảm giá mỗi ngày. Nếu không tìm thấy sản phẩm phù hợp bạn có thể tìm kiếm trực tiếp bằng cách gõ vào ô tìm kiếm của Ebay tên sản phẩm mà bạn muốn mua, từ khóa của món hàng chính là chìa khóa để bạn săn được hàng giá rẻ trên một website có tới hàng triệu sản phẩm như eBay.

✔ Kinh nghiệm đánh giá người bán hàng 

EBay xây dựng hình ảnh cho người mua (seller) và người bán (buyer) thông qua mức độ thành công và lòng tin cậy của nhau qua những lời phản hồi (Feedback). Vì vậy, trước khi quyết định giao dịch với một người nào đó, chúng ta cần “soi” thật kĩ xem họ có uy tín không.

Để đánh giá một seller tốt cần xem xét 4 yếu tố sau đây:

Mô tả hàng hóa (description): một người bán có tâm luôn mô tả sản phẩm của mình đàn hoàn nhất.

+ Community: mức độ liên lạc, trao đổi với khách hàng.

+ Shipping Time: thời gian giao hàng tận nhà.

+ Shipping and handling charges: phí vận chuyển tận nhà.

✔ Chú ý khi mua hàng trên Ebay

– Tránh những người bán có địa chỉ Trung Quốc & Hong Kong vì độ uy tín của seller thường không được tốt và thời gian ship hàng ebay rất dài, có thể lên đến khoảng 1 tháng.

– Tránh những người bán có chỉ số đánh giá thấp (số sao thấp).

– Đọc kỹ phần ghi chú sản phẩm, tình trạng hàng hóa New, Refurbished hay USED.

– Xem kỹ hình ảnh sản phẩm (nếu là hình ảnh sản phẩm thật).

✔ Kinh nghiệm thanh toán hàng trên ebay

Sau khi xem xét đấy đủ về hàng hoá và người bán các bạn bấm vào nút “BUY IT NOW” để thanh toán cho hóa đơn mua hàng trên eBay. Ebay sẽ chuyển bạn qua trang Paypal để xác nhận thông tin thanh toán. Chú ý xem lại các thông tin một lần nữa và xác nhận thanh toán hóa đơn.

✔ Kinh nghiệm về ship hàng về Việt Nam

Khi ship hàng về Việt Nam các món hàng mua ở Ebay Mỹ thì thường không được ship về Việt nam, cho nên bạn nên tìm trước một công ty dịch vụ để ship hàng về nước.

Lưu ý khi bạn mua hàng nên tránh mua các mặc hàng cũ vì khi về hải quan Việt Nam có thể giữ lại, tiêu huỷ hoặc bị phạt nặng.

Thỏa sức mua sắm trên Ebay với Hncpro.com

Nếu bạn chưa biết cách mua hàng trên ebay thì chúng tôi khuyên các bạn nên nhờ người có kinh nghiệm mua hàng trực tuyến hoặc sử dụng dịch vụ mua hộ của một các bên thứ 3. HNC chính là một trong những địa chỉ mua hộ hàng ebay uy tín dành cho khách hàng.

Hncpro.com là đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ hỗ trợ khách hàng tại Việt Nam giao dịch với các trang thương mại điện tử tại Mỹ. HNC luôn đi đầu trong lĩnh vực vận chuyển hàng hóa từ Mỹ về Việt Nam đảm bảo nhanh chóng, an toàn và uy tín nhất.

Quy trình mua hàng trên Ebay với HNC cực kì đơn giản, tiện lợi. Chỉ với 5 bước sau, khách hàng đã sở hữu được những món hàng trên Ebay mà mình ưng ý nhất:

Bước 1: Tìm kiếm sản phẩm trên Ebay và gửi link về cho Hncpro.com

Bước 2: Nhân viên của Hncpro.com sẽ kiếm tra đơn hàng và báo giá cho khách (gồm giá hàng, giá mua hộ, ship hộ..) trong thời gian nhanh nhất.

Bước 3: Nếu khách hàng đồng ý với báo giá của Hncpro.com thì tiến hành thanh toán đặt cọc.

Bước 4: Thanh toán nhận hàng

Bước 5: Giao hàng tận nhà.

Hy vọng những chia sẻ về kinh nghiệm cách mua hàng trên Ebay Mỹ về Việt Nam ở trên sẽ giúp bạn có thêm thông in để mua được những món hàng chất lượng trên ebay cũng như tránh được những rắc rối không cần thiết.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét