Thứ Năm, 17 tháng 11, 2016

Chia sẻ cách làm sao để đặt mua hàng trên Amazon về VN

Bạn đang muốn mua hàng trên Amazon Nhật hay Mỹ nhưng lại không biết Cách làm sao để đặt mua hàng ở trên Amazon từ Việt Nam. Những hướng dẫn dưới đây chính là cách đơn giản và nhanh chóng nhất để giúp bạn tha hồ chọn và mua sắm trên trang thương mại điện tử hàng đầu thế giới này.


Được đặt theo tên con sông dài nhất Nam Mỹ, Amazon  đã dần phát triển và mở rộng quy mô của mình sang nhiều quốc gia khác nhau trên thế giới. Ngày nay, việc sử dụng hàng hóa trên Amazon đã không còn xa lạ với nhiều người tiêu dùng Việt Nam nữa.  Nhất là trong tình trạng các mặt hàng Trung Quốc đang chiếm lĩnh thị trường hiện nay, việc mua hàng trên Amazon được xem là giải pháp thông minh nhất để người dùng có thể các sản phẩm chất lượng cao, có xuất xứ từ Mỹ.


Amazon.com hiện nay là ông vua bán lẻ trực tuyến khổng lồ có số lượng người bán hàng và mua hàng cực kì đông đảo, phạm vi hoạt động trên toàn thế giới,thương hiệu của họ luôn được đảm bảo bằng những dịch vụ tốt và uy tín nhất. Mọi thứ bạn cần đều có thể dễ dàng tìm kiếm tại Amazon vì hàng hóa vô cùng đa dạng và phong phú cùng với mức giá cạnh tranh so với thị trường, từ những vật dụng sinh hoạt hằng ngày cho đến những mặt hàng cao cấp và xa xỉ nhất …

Bạn có thể đặt mua hàng ở trên Amazon về Việt Nam theo hai cách dưới đây:

Cách 1: Tự mua hàng trên Amazon

Tự mua hàng trên Amazon


Bạn có thể tự mua hàng trên bằng cách đăng nhập trực tiếp vào Amazon.com.  Tìm kiếm sản phẩm mình cần mua và tiến hành đặt hàng.

Tuy nhiên, để tự mua hàng trên Amazon  bạn cần đảm bảo các yếu tố sau:

Phải có vốn tiếng Anh tối thiểu đọc hiểu cơ bản để hiểu rõ thông tin về sản phẩm như chất lượng, nơi xuất xứ, các thông số, hạn sử dụng… và các thông tin về seller, phản hồi của khách cũ

Có tài khoản trên Amazon.com

Có thẻ thanh toán quốc tế Master card/Visa…. và bắt buộc phải có đủ tiền trong tài khoản để trả tiền hàng

Nếu muốn hàng ship thắng về Việt Nam, bạn có thể chọn các món hàng có dòng chữ “This item ship to Ha Noi, Viet Nam”. Những sản phẩm này thường là những sản phẩm  tiêu chuẩn, dễ thông quan, được bán và vận chuyển bởi Amazon.

Với những sản phẩm “This item does not ship to Vietnam” bạn phải có địa chỉ nhận hàng ở Mỹ. Trong trường hợp không có người thân, bạn bè tại Mỹ, khách hàng có thể đăng ký với một số công ty ship hàng Mỹ hay hàng Amazon để lấy địa chỉ trụ sở bên Mỹ của họ và nhờ họ chuyển hàng về Việt Nam.

Vậy amazon có ship hàng về việt nam không? Hiện nay thì Amazon chưa cung cấp dịch vụ vận chuyển nên vì thế mà việc tự mua bạn phải nhờ người thân gởi hàng về còn nêu bạn không có người thân chuyển hàng thì có thể xem cách thứ 2 bên dươi đây.

Cách 2: Sử dụng dịch vụ mua hàng hộ trên trang Amazon của các công ty vận chuyển.


Sử dụng dịch vụ mua hàng hộ trên trang Amazon của các công ty vận chuyển là một trong những cách mua hàng trên Amazon Japan hay Mỹ phổ biến nhất hiện nay, đang được nhiều khách hàng tin tưởng, lựa chọn. Lời khuyên cho những người không giỏi tiếng Anh, chưa có kinh nghiệm mua hàng Amazon là bạn đừng ngần ngại chọn loại hình dịch vụ này. Không chỉ tiết kiệm thời gian, công sức, bạn cũng có thể được tư vấn để chọn các mặt hàng tốt nhất, đảm bảo nhất cho mình. Hncpro.com chính là địa chỉ mua hộ hàng Amazon.co.jp uy tín nhất cho bạn. Để sử dụng dịch vụ của chúng tôi, khách hàng có thể làm theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang Amazon.com. Chọn sản phẩm bạn muốn mua, Copy đường link sản phẩm gửi đến Hncpro.com. Nếu khách hàng không có thời gian hoặc không thể truy cập vào Amazon.com. Chỉ cần cho chúng tôi biết thông tin và mong muốn về sản phẩm bạn đang cần tìm Hncpro.com sẽ giúp bạn tìm được những sản phẩm chất lượng, vừa ý nhất.

Bước 2: Hncpro.com sẽ tiến hành kiểm tra lại các thông tin liên quan và tiến hành order hàng hóa cho khách hàng

Bước 3: Chúng tôi sẽ thông báo thông tin chi tiết về đơn hàng cho bạn. Khách hàng vui lòng thanh toán trước một phần giá trị của món hàng và phí vận chuyển.

Bước 4: Hncpro.com sẽ giao hàng hàng hóa tận tay cho bạn. Khi đó, khách hàng sẽ thanh toán số tiền còn lại cho chúng tôi.

Với mong muốn trở thành người bạn đồng hành tốt nhất cùng mọi khách hàng trên hành trình mua sắm hàng Amazon, Hncpro.com luôn cam kết sẽ mang đến sự phục vụ tốt nhất cho mọi khách hàng. Bạn sẽ được giải đáp và tư vấn mọi thắc mắc bởi đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng tận tụy và nhiệt tình của Hncpro.com. Hàng hóa của bạn cũng sẽ được vận chuyển về Việt Nam trong khoảng thời gian sớm nhất và luôn được gói kĩ, cẩn thận để đảm bảo an toàn khi về Việt Nam.

Hi vọng qua bài viết này, bạn đã biết được Cách làm sao để đặt mua hàng ở trên Amazon từ Việt Nam và không còn băn khoăn nữa. Chúc bạn có thể tìm mua được những mặt

0 nhận xét:

Đăng nhận xét