Thứ Sáu, 11 tháng 11, 2016

Cách mua hàng Mỹ giá rẻ và đảm bảo nhất hiện nay

Lo ngại mua phải những sản phẩm kém chất lượng, vì vậy nhiều người Việt hiện nay đang hướng đến mua hàng Mỹ. Vậy mua hàng Mỹ bằng cách nào để giá luôn rẻ và đảm bảo chất lượng? Hãy cùng chúng tôi khám phá những cách mua hàng từ Mỹ khá thú vị dưới đây nhé!

>> Mua hang trên amazon - Mua hàng trên ebay

Cách mua hàng Mỹ giá rẻ và đảm bảo nhất hiện nay

1. Nhập hàng Mỹ trực tiếp website

Từ lâu, Mỹ luôn được coi là thiên đường mua sắm đối với mọi tín đồ từ thời trang, đồ điện tử, đồ gia dụng đến mỹ phẩm, nước hoa… trên khắp thế giới. Vì vậy, việc có hàng trăm website thương mại điện tử chuyên cung cấp các mặt hàng từ xa xỉ đến bình dân tại Mỹ là điều hoàn toàn dễ hiểu.

Thay vì phải đến trực tiếp cửa hàng tại Mỹ để mua được món hàng mà mình yêu thích, bạn có thể truy cập website và đặt hàng ngay trên đó. Một số website hàng đầu bạn có thể lựa chọn đó là: eBay, Amazon, Overstock, Target…

2. Mua hộ hàng Mỹ giá rẻ bằng việc nhờ người quen

Nếu bạn có những người thân quen đang sinh sống hay công tác tại Mỹ mà lại đang muốn mua một món đồ nào ở Mỹ thì đừng bao giờ bỏ lỡ cơ hội vàng này nhé.

Hãy thử “mở lời” và gửi link sản phẩm nhờ người thân của bạn đến cửa hàng hoặc siêu thị để mua. Sau đó, bạn có thể nhờ người thân xách tay món hàng đó về Việt Nam nếu tiện. Trong trường hợp người thân của bạn không thể xách tay, bạn có thể nhờ đến các dịch vụ ship hàng hộ từ Mỹ về Việt Nam của Công ty Cổ phần Chuyển phát nhanh Quốc tế Hợp Nhất (HNC).

3. Mua hàng Mỹ thông qua HNCpro

Để nhập hàng Mỹ nhanh chóng, giá rẻ và đảm bảo chất lượng ngoài những cách mua hàng Mỹ trên bạn cũng nên tham khảo dịch vụ mua hộ hàng Mỹ giá rẻ của Công ty Cổ phần Chuyển phát nhanh Quốc tế Hợp Nhất (HNC).

Trải qua hơn chục năm hoạt động trong lĩnh vực chuyển phát nhanh nội địa và quốc tế, HNC nói chung và HNCpro nói riêng hiện đã có được những thành tựu cũng như kinh nghiệm nhất định trong lĩnh vực mua hàng Mỹ và ship hàng Mỹ về Việt Nam. Khi sử dụng dịch vụ mua hàng hộ của HNC, bạn hoàn toàn không phải lo lắng đến các vấn đề như đặt hàng, vận chuyển hàng, thông quan hay đóng gói… Tất cả đã có HNC thay bạn làm từ A đến Z bằng sự tâm tâm và nhiệt huyết để có được sự hài lòng của khách hàng.

Nếu có bất kỳ thắc mắc nào liên quan đến mua hàng từ Mỹ, bạn có thể liên hệ hotline 097.83.78.111 để biết thêm chi tiết!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét