Thứ Hai, 5 tháng 12, 2016

Chia sẻ kinh nghiệm mua đồng hồ chính hãng giá rẻ nhất - Phần 2

Mua đồng hồ trên Amazon

Tại Amazon có hàng trăm Authorised Dealers đang phân phối đồng hồ chính hãng của nhiều nước trên thế giới. Khi mua đồng hồ trên Amazon, bạn dễ dàng khi so sánh giá và yên tâm sẽ không bị mua đắt như khi mua tại các của hàng ở Việt Nam. Và trong số những Authorised Dealers bán đồng hồ thì bản thân Amazon đang là Authorised Dealers lớn nhất.

Xem thêm: Làm sao để mua hàng trên Amazon

Amazon là đại lý ủy quyền của rất nhiều thương hiệu đồng hồ. Họ cũng mua đồng hồ từ các đại lý phân phối được ủy quyền khác và từ những đơn vị kinh doanh đồng hồ uy tín để bán lại cho khách hàng. Vì vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng khi mua đồng hồ từ Amazon hoặc những Đại lý được hãng ủy quyền trên Amazon.

Phí Ship đồng hồ về VN từ Amazon chỉ 25 USD

Hiện tại, rất nhiều mặt hàng đồng hồ trên Amazon đã hỗ trợ chuyển hàng thẳng về Việt Nam. Ưu điểm là chi phí vận chuyển đồng hồ chỉ khoảng 25 USD/chiếc, nên chắc chắn bạn sẽ mua được đồng hồ chính hãng, có giá rẻ hơn rất nhiều so với mua ở các cửa hàng đồng hồ trong nước.

Xem thêm: Order hàng Mỹ

Có nên mua đồng hồ trên Hncpro/Zalora?

Nếu bạn có ý định mua đồng hồ trên Hncpro thì cần lưu ý những điểm sau:

1. Nếu bạn muốn mua các sản phẩm đồng hồ thời trang, giá rẻ khoảng dưới 30 USD thì Hncpro có khá nhiều lựa chọn. Tuy nhiên, chất lượng sẽ là yếu tố bạn cần cân nhắc.

Các mẫu đồng hồ thời trang này hầu như đều có nguồn gốc từ Trung Quốc và được thiết kế làm giả các sản phẩm đồng hồ chính hãng. Những sản phẩm đồng hồ dễ hỏng trong quá trình sử dụng, đồng thời sai số về thời gian cũng thường khá cao.

2. Một số ít người bán trên Hncpro/ Zalora cung cấp các mặt hàng chính hãng, nhưng số lượng điểm đánh giá (review) thường quá ít và bạn sẽ khó mà an tâm về chất lượng so với những người bán hàng trăm nghìn đơn hàng trên Ebay hoặc trên Amazon.

Ở Hncpro, mình chỉ gợi ý duy nhất 1 gian hàng bán Đồng hồ mà bạn nên mua đó là gian hàng bán bởi Hncpro. Đây là nơi tiếp thị lại nhưng chiếc đồng hồ trên Amazon, Ebay, Jomashop,... khi có khách hàng quan tâm và muốn mua thì Hncpro sẽ giúp bạn mua hộ hàng và ship hàng về Việt Nam uy tín nhất.

Đây là gian hàng được Hncpro trực tiếp đứng ra nhập hàng và bán nên bạn có thể yên tâm.


Xem gian hàng đồng hồ Hncpro

3. Với các gian hàng khác: Các mặt hàng đồng hồ giả (Fake/Replica) được lưu hành rất phổ biến trên thị trường và nguy cơ bạn mua phải hàng Fake trên Zalora/ Hncpro, với mức giá của hàng chính hãng cũng là điều bạn cần cân nhắc. Giá đồng hồ trên Hncpro/ Zalora của nhiều gian hàng cũng hay được thổi lên khá cao. Nếu bạn bỏ thời gian để so sánh giá với Ebay hoặc giá trên Amazon thì bạn sẽ thấy điều này.

Hy vọng những kinh nghiệm mua đồng hồ trên đây cung cấp cho bạn những kiến thức cơ bản để bạn có thể hình dung được loại đồng hồ nào sẽ phù hợp với mình. Và cũng mong là bạn sẽ chọn được địa chỉ mua đồng hồ uy tín với giá rẻ nhất. Đừng quên để lại bình luận dưới đây nếu bạn có thắc mắc liên quan đến việc chọn mua đồng hồ nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét