Thứ Năm, 15 tháng 12, 2016

Giải đáp cấu hỏi có nên tự mua hàng trên Amazon hay không?

Amazon - Là một website bán hàng trực tuyến lớn nhất nhì của nước Mỹ, hiện tại amazon có nhiều chi nhánh ở nước trên thế giới. Chính vì thế nên việc tự mua hàng trên Amazon là rất dễ dàng. Để tiến hành các bước mua hàng các bạn cần có một tài khoản trên Amazon, trong phần Billing Address hãy điền đúng số in nổi trên thẻ Visa. Tên đầy đủ trên thẻ Visa, địa chỉ nhà. Riêng với phần Shipping Address chúng tôi sẽ phân tích sau đây nhé.


Tự Mua Hàng Trên AmazonHncpro

Như đã gói nội dung bài viết trong câu hỏi có nên tự mua hàng trên Amazon không? Nếu Quý khách hàng có nhiều kinh nghiệm mua hàng trực tuyến, biết cách lựa chọn sản phẩm, có vốn tiếng Anh cơ bản và thông thuộc địa hình các website thương mại Mỹ thì việc tự order hàng từ amazon là đơn giản. Giao diện gian hàng của website này rất đơn giản và tiện lợi để Quý khách hàng dễ dàng lựa chọn sản phẩm, thuộc tính và tìm hiểu về người bán, về lịch sử bán hàng, các comments của người mua trước đây khi mua các sản phẩm của người bán hiện tại. Việc còn lại của Quý khách là liện hệ với một đơn vị chuyên Ship hàng từ Mỹ về Việt Nam để hợp tác làm đại lý, đơn vị đó sẽ cung cấp Mã khách hàng và địa chỉ kho Mỹ. Khi đã có địa chỉ kho tập kết hàng Mỹ, ngay lập tức add nó vào mục shipping address và tiến hành order bất cứ hàng nào trên Amazon. Hàng sẽ được chuyển về kho Mỹ rồi đóng kiện, chuyển về Việt Nam theo đường air trong khoảng 2 đến 4 tuần, tùy theo địa điểm người bán.

Trên Amazon hay eBay thì đều có người bán tốt, người bán xấu, người bán mới và người bán cũ. Hình thức bán hàng cũng đều đưa hình sản phẩm, vài mô tả và giá bán kèm theo thuế, phí ship. Để biết đâu là người bán tốt hoặc xấu, vui lòng kéo chuột xuống mục customers reviews thì sẽ có nhiều lượt bình luận của người mua đối với sản phẩm đang bán. Bên cạnh đó, người bán trên Amazon có rất nhiều từ Trung Quốc, chuyên bán hàng nhái, thế nên phải tìm hiểu kĩ sản phẩm và người bán trước khi mua hàng.

Hộp đựng sản phẩm của amazon tại kho hàng của họ.

Đối với Quý khách hàng mới tìm hiểu, mới mua hàng Mỹ thì chắc chắn không thể đủ tự tin thanh toán quốc tế do sợ rủi ro. Vì thế để nhận được sự hổ trợ mua hàng  từ Amazon, xin vui lòng gọi ngay cho dịch vụ mua hàng Amazon của chúng tôi qua số đt hotline trên trang chủ của website Hncpro.com để được tư vấn về kinh nghiệm mua hàng từ Mỹ. Nếu Quý khách đã tìm được sản phẩm, hãy copy đường link sp và vào mục yêu cầu báo giá mua hộ để gửi đường link cho chúng tôi, Quý khách sẽ nhận được báo giá tổng về đến tận nhà trong 10 phút. Dưới đây là cách để Quý khách gửi yêu cầu báo giá mua hộ một sản phẩm:

– B1. Quý khách chọn sản phẩm trên trang amazon.com, hãy xem kĩ thông tin sản phẩm mà người bán đăng, trên trang này thông tin sản phẩm sẽ không được chi tiết lắm, nếu cần hỏi thêm về thông tin hàng, hãy email cho chúng tôi, ghi chú lại để chúng tôi hổ trợ hỏi người bán.

– B2. Copy đường link sản phẩm trên trang gốc rồi vào website của chúng tôi , ở mục Yêu Cầu Báo Giá Mua Hộ, Quý khách gửi link vừa copy và điền đầy đủ thông tin theo yêu cầu. Nếu có thắc mắc về chi tiết sản phẩm hoặc có những câu hỏi cần hỏi người bán, Quý khách vui lòng ghi rõ ở phần Ghi chú trong mục Yêu cầu báo giá mua hộ.

Cách tự mua hàng trên amazon

– B3. Nhận email báo giá từ Chúng tôi và xem xét giá, nếu giá báo và thời gian chờ hàng hợp lý, quý khách trả lời mail theo hướng dẫn để nhận được cách thức thanh toán đơn hàng.

– B4. Sau khi thanh toán thành công, quý khách chờ hàng theo thời gian ước tính mà  chúng tôi báo trong email.

Còn đối với khách hàng Hncpro để nhận được sự tư vấn cụ thể nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét