Chủ Nhật, 18 tháng 12, 2016

Giải đáp thắc mắc - Mua hàng trên eBay có đảm bảo hay không?

Thắc mắc: "Mua hàng trên eBay có đảm bảo không?". Trong thời gian kinh doanh và tư vấn cho khách hàng về dịch vụ vận chuyển hàng quốc tế. Thì việc ship hàng mỹ về VN được nhiều khác phản hồi và cho ý kiến là:

Khi tôi chọn mua hàng trên eBay có đảm bảo hàng giống mô tả trên website hay không? Chất lượng hàng có ổn định hay không?

Với những câu hỏi được rất nhiều khách hàng quan HNCpro xin được giải đáp như sau:


1. Đôi nét về eBay: 

–eBay là một trong các sàn TMDT ra đời từ rất lâu. Họ là một trong 2 sàn TMDT lớn nhất nước Mỹ và thế giới, theo thống kê của các ông lớn trong ngành TMDT thì eBay chiếm đến 60% thị phần ngành TMDT tại Mỹ, điều này chứng minh rằng eBay là một trong những sàn TMDT uy tín hàng đầu thế giới trong việc kinh doanh trực tuyến.

– eBay được biết đến là một trong những sàn TMDT có chính sách bán hàng và mua hàng cực kỳ hà khắc. Nếu một người không am hiểu về TMDT (hay mua hàng trực tuyến) thì rất dễ sẽ bị eBay phạt và có thể là bị dam tiền.

– Hiện tại eBay đang rất nghiêm khắc với những người mua ở có địa chỉ ở Việt Nam. Với điều khoản này các bạn có thể hiểu rằng sự hà khắc đó sẽ là điều kiện cho chúng ta tin tưởng vào sự an toàn khi mua hàng eBay.

– eBay có một thống thanh toán linh hoạt và an toàn đó là Paypal: Paypal là đơn vị trực thuộc của eBay nên khi bạn mua hàng eBay sẽ bắt bạn thanh toán qua tài khoản Paypal đã được add tại tài khoản eBay trước đó(chú ý: Paypal phải được xác thực mới chấp nhận thanh toán). Nhưng hiện tại thì việc mở một tài khoản ở Paypal ở Việt Nam là một điều rất khó khăn. Với điều này nữa thì càng chắc chắn hơn vị mua hàng trên eBay được đánh giá là an toàn.

2. Làm sao để được an toàn hơn khi mua hàng trên eBay mà không bị bất trắc xảy ra?

Đối với vấn đề này thì ngay cả một số người làm dịch vụ như chúng tôi cũng gặp phải khó khăn.
Tại sao: khi bạn mua hàng trên eBay thì sẽ thấy sản phẩm trên đó rất đa dạng và phong phú, bất kể bạn tìm sản phẩm nào cũng có và có rất nhiều, đơn giản là người bán trên ebay nhiều vô số kể.
Ở điểm này thì các bạn cần quan tâm đến vấn đề là người bán. Tại sao, vì người bán sẽ có người bán uy tín và người bán không uy tín.

Đối với người bán uy tín cá bạn cần quan tâm một điều là:

-Họ đã bán được bao nhiêu sản phẩm ở trên eBay.
-Họ được bao nhiêu % đánh giá tốt từ người mua hàng.

3. Nếu để đảm bảo an toàn khi mua:

Hncpro khuyên bạn nên chọn một đơn vị chuyên nhận mua hàng trên eBay về Việt Nam giúp bạn mua hàng và vận chuyển về Việt Nam cho bạn là an toàn nhất.

Khi mua hàng xảy ra vấn đề gì thì họ sẽ chịu mọi trách nhiệm về việc hoàn tiền cho bạn. Nhưng khi bạn nhờ một đơn vị nào đó thì bạn cần xem kỹ trước khi nhờ họ vì hiện tại rất nhiều đơn vị làm ăn rất tệ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét